Dự án PALM GARDEN Keppel Land mua hay không mua

Palm Garden – Sau 1 năm chính thức ra mắt Palm Heights, phân khu cao tầng đầu tiên trong khu đô thị Palm City tại Nam Rạch Chiếc Quận 2 . Chủ đầu tư Keppel Land tiếp tục cho ra mắt phân khu cao tầng thứ 2 mang tên căn hộ Palm Garden. Bài viết này được Nhật Phạm Các Cộng Sự chia sẻ lại góc nhìn về Palm Garden Keppel Land , hi vọng quý khách hàng sẽ có những thông tin bổ ích để quyết định mua hay không tại căn hộ Quận 2 này .

Bài viết được thực hiện trong bối cảnh toàn khu đô thị Palm City đang bắt đầu hình thành những phân khu đầu tiên như khu nhà phố shophouse Palm Residence . Phân khu Palm Heights vừa kí hợp đồng mua bán và đang xây dựng lên đến tầng 20 .

Đường Song Hành Cao Tốc vẫn đang thi công rầm rộ toàn tuyến, dự kiến sẽ đẩy nhanh tiến độ trong năm 2018 để kịp tiến độ bàn giao.

Trường Quốc Tế American School ( Chung hệ thống của American School trong Thảo Điền Quận 2 ) đang được thi công lên tầng 6 nhưng theo Nhật Phạm quan sát là hơi chậm . Trường có 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Dự kiến sẽ tuyển sinh và nhập học chính thức năm 2019.

Bên cạnh đó là khu đô thị LakeView City của Novaland đang thi công dãy shophouse mặt tiền song hành, còn phân khu bên trong thì cơ bản đã xong và bàn giao cho khách hàng. Dự kiến khoảng 1 năm nữa cụm đô thị này sẽ sáng đèn rất đẹp.

Khu đô thị Saigon Sports City đã san lấp một phần và dự kiến sẽ tung ra trong quý 4/2018 này. Đây là khu đô thị thông minh lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam .

Gem Riverside – dự án căn hộ của Đất Xanh bên cạnh Palm Garden cũng đã bắt đầu công bố và chỉ sau 1 tháng đã có đến gần 600 lượt đăng ký của khách hàng.

Ngay gần đó là mảnh đất đẹp của Tiến Phước ( Một trong 3 thành viên góp vốn nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc ) sẽ chuẩn bị công bố Senturia An Phú .

Đó là sơ bộ một năm qua khu đô thị Nam Rạch Chiếc đã hình thành lên thế nào, dưới đây sẽ là phân tích chi tiết về Palm Garden. Để xem rõ hơn, quý khách có thể xem video cập nhật toàn bộ khu vực này để tìm hiểu xem sau 1,5 năm vùng đất đầm lầy này đã làm được đến đâu rồi .

Khu căn hộ PALM GARDEN

Tổng quan về phân khu căn hộ Palm Garden Quận 2

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc (liên doanh giữa Keppel Land, Tiến Phước, Trần Thái)
  • Tư vấn cảnh quan: Landsculptor ThaiLand
  • Diện tích khu đất: 1,9 ha
  • Quy mô: 4 tháp với 800 căn hộ cao cấp
  • Độ cao: 35 tầng nổi, và 1 tầng hầm chung
  • Mật độ căn hộ: 7căn/tầng
  • Các loại căn hộ : Palm Garden đặc biệt có đủ các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ – 2 phòng ngủ – 3 phòng ngủ – 4 phòng ngủ.
  • Thời gian bàn giao: 2021
  • Giá bán Palm Garden Keppel Land : Từ 33-38 triệu/m2 (Giao thô chưa VAT ) – Giao hoàn thiện : 39 – 47 triệu/m2 (Chưa VAT)

Palm Garden Quận 2 được định vị cao cấp hơn so với phân khu Palm Heights với các tiêu chuẩn bàn giao và dịch vụ nội khu đẳng cấp hơn.

Giá bán dự kiến của dự án Palm Garden sẽ dao động trung bình 35 triệu/m2 giao thô và 41 triệu/m2 giao hoàn thiện, tức là cao hơn khoảng 8% so với căn hộ Palm Heights giao dịch thứ cấp ở thời điểm hiện tại.

Điểm nổi bật của dự án Palm Garden

  • Giáp ngay sông Giồng Ông Tố
  • Giá bán hàng hiếm chỉ từ 33 triệu /m2
  • Thanh toán chỉ 1% / tháng và đến năm 2021 mới chi thanh toán 50% mà thôi
  • Thiết kế cảnh quan cực đẹp với các khu vườn nhiệt đới giống Singapore
  • Kiến trúc tòa nhà cực đẹp, các tòa được nối với nhau bằng đường đi bộ trên không và sky garden tuyệt đẹp.

Đánh giá vị trí và tiềm năng tầm nhìn trong tương lai của dự án Palm Garden Quận 2

Với những thông tin quy hoạch, cùng với việc di chuyển qua đường Cao Tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây ngay nút giao thông An Phú chắc hẳn quý khách không lạ gì các khu đô thị 2 bên đường đang được thi công và san lấp.

Palm Garden Keppel Land nằm lọt trong cụm đô thị Palm City ngay đầu của khu đô thị Nam Rạch Chiếc kéo dài từ góc giao thông Nguyễn Thị Định – Mai Chí Thọ Quận 2 đến tới Đỗ Xuân Hợp Quận 2.

Palm City được bao bọc bởi 2 nhánh sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, chạy dọc theo đường Song Hành Cao Tốc Quận 2.

Về kết nối giao thông của riêng dự án Palm Garden Quận 2

  • Căn hộ Palm Garden Thủ Thiêm An Phú Thảo Điền: Hiện tại đi chưa đến 5 phút
  • Dự án Palm Garden Quận 1 : Thời gian di chuyển 10 phút qua đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm
  • Palm Garden Quận 2 Phú Mỹ Hưng Quận 7 : Thời gian di chuyển 20 phút qua cầu Phú Mỹ
  • Palm Garden Keppel Land khu Công Nghệ Cao Quận 9 : Thời gian di chuyển 5 phút qua Cao Tốc hoặc Song Hành

Tiềm năng của Palm Garden Keppel Land là rất lớn !!!

Trong bài phân tích trước đây Nhật Phạm Các Cộng Sự đánh giá về Palm Heights có dự kiến giá sẽ tăng ra sao, nhẹ nhưng đầu tư được.

Tiện ích Khu căn hộ PALM GARDEN

Nhưng bây giờ không phải là thời điểm bán ra của Palm Heights, Nhật Phạm cũng tin rằng là thời điểm nên mua vào tại đây như dự án Palm Garden. Thông tin quy hoạch cũng như thực tế các khu đô thị trong khu vực này tiêu điểm là :

  • Nam Rạch Chiếc : Đang dần hình thành hạ tầng, và các dự án trong khu đô thị đều tăng giá tốt.
  • Saigon Sports City : Khu đô thị cao cấp lớn nhất của Keppel Land tại VN nằm đối diện cách 200m.
  • Khu thể thao Rạch Chiếc : Nằm đối diện Palm City – Quy hoạch làm khu thể thao quốc gia, giống với Mỹ Đình ngoài HN. Cụm đô thị đang được san lấp và đẩy nhanh tiến độ để phục vụ Seagame 31 (năm 2021) .
  • Cụm đô thị lớn khủng sân Golf Rạch Chiếc : Quy hoạch sân Golf cũ được thay bằng khu đô thị, hiện đang được san lấp mặt bằng và thông tin là Alpha King sẽ triển khai bán vào đầu năm 2018. Quy mô lên đến 300 ha được quy hoạch cao cấp.

Với quy hoạch toàn khu vực này, trong tầm nhìn 2-4 năm theo Nhật Phạm đánh giá sẽ là khu vực có quy hoạch đẹp và sang trọng chỉ sau khu đô thị Thủ Thiêm. Dọc 2 bên trục đường Song Hành Cao Tốc sẽ là các khu thương mại sang trọng, khu giải trí, vui chơi thể thao cực lớn đi kèm với các tòa nhà cao ốc văn phòng hạng sang, khách sạn cũng như căn hộ và nhà phố biệt thự đều có .

TUY NHIÊN, theo Nhật Phạm Các Cộng Sự đây là cụm đô thị được quy hoạch mới hoàn toàn từ vùng đầm lầy nên vẫn còn đang rất ngỗn ngang. Mặc dù rất tiềm năng cho đầu tư cũng như mua tích lũy tài sản nhưng không nên đầu tư có tầm nhìn ngắn hạn hay lướt sóng sẽ khó có lợi nhuận cao với thị trường hiện nay.

Đầu tư trung hạn thì Nhật Phạm rất tự tin có thể khẳng định được giá trị mà các khu đô thị này đem lại. Lợi nhuận cao, khai thác tốt sẽ chỉ sau 2-4 năm là điều hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ ràng.

Hình dưới đây là phối cảnh toàn khu Rạch Chiếc, và với tầm nhìn từ 2-4 năm Nhật Phạm tin rằng nó sẽ hình thành lên từ 60% – 70% . Một khu vực hoàn toàn xứng đáng để mua Ở hoặc xuống tiền đầu tư trong tương lai .

Đánh giá giá bán dự án Palm Garden giá bán xung quanh chuyển biến ra sao ?

Từ khi khu đô thị Nam Rạch Chiếc chính thức ra mắt thị trường thì giá bán đã có khá nhiều thay đổi thậm chí đột biến .

  • Giá bán trong LakeView City : Nhà phố – shophouse trong khu đô thị này hiện nay đã chênh lệch từ 1 tỷ – 1,5 tỷ . Thanh khoản thứ cấp theo Nhật Phạm là khá tốt, giá bán dưới 7 tỷ hầu như có khách hàng quan tâm ngay.
  • Giá bán Palm Residence : Giá bán hiện tại của Palm Residence đã hơn 9 tỷ/ căn nhà phố ngang 7m và khách hàng cũng đã có lời đến hơn 1,5 tỷ/ căn. Hiện tại phân khu này đang hoàn thiện và sẽ bàn giao cho khách hàng sớm.
  • Giá bán căn hộ Palm Heights : Giá bán thứ cấp hiện tại chỉ chênh lệch khoảng từ 100 triệu – 200 triệu/ căn sau 1 năm. Khách hàng vừa ký hợp đồng mua bán thanh toán hơn 20% nên tỷ suất lợi nhuận chấp nhận được nếu khách hàng bán ra. Thị trường thứ cấp xuất hiện một số căn khách hàng không vào hợp đồng vì không đủ tài chính và bán ra với giá gốc là cơ hội cho các nhà đầu tư ôm vào, tuy nhiên dạng này hiện tại khá hiếm.

Giá bán căn hộ Palm Garden định vị cao cấp theo thông tin mà chúng tôi nắm được sẽ có mức giá từ 35 triệu/m2 được đánh giá là rất TỐT . Mức giá này theo quan sát tình hình hiện tại của hạ tầng khu vực này thì hoàn toàn mua được.

Ngoài ra, Palm Garden là căn hộ hàng ngoại duy nhất trên thị trường ngay giáp sông có mức giá thấp dưới 42 triệu tại Quận 2. Giá trung bình các khu vực khác từ 45 triệu – 100 triệu/m2 .

Ngoài ra, thông tin chúng tôi nắm được là Palm Garden sẽ có thiết kế rất đẹp chuẩn cao cấp của Keppel Land. Xét qua có thể thấy từ thiết kế cảnh quan đến chi tiết của Palm Garden đều đẳng cấp hơn Palm Heights khá nhiều.

Giá bán Palm Garden Keppel Land theo chúng tôi đánh giá có sự tác động bởi sự phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị của khu Nam Rạch Chiếc cũng như xung quanh . Với mức giá này tại Quận 2 còn có nhiều khu vực mua được nhưng để kiếm được hàng chuẩn Keppel Land thì rất khó.

Hiện nay theo Nhật Phạm nhận xét thấy thiết kế của Palm Garden Quận 2 đã ngang với các dự án đẳng cấp của Keppel Land là Estella Heights . Đồng thời thiết kế cũng chính là Landsculptor ThaiLand rất nổi tiếng, đồng thời là thiết kế của Estella Heights . Có thể quan sát qua một số thiết kế cảnh quan đẳng cấp hơn hẳn so với Palm Heights dưới đây .

Đây là phân khúc quen thuộc của Keppel Land tại HCM, đặc biệt là Quận 2 với siêu phẩm Estella Heights chỉ mới bàn giao nhưng giá đã lên cao so với lúc mở bán. Khách hàng mua dòng sản phẩm này của Keppel Land khá tin tưởng về UY TÍN của chủ đầu tư hàng đầu Singapore này. Dưới đây là hình ảnh Estella Heights đang hoàn thiện nhưng các chủ nhân đang bất ngờ vì quá sang trọng và đẳng cấp.

Với mức giá này quý khách hàng cũng có thể xem qua dự án One Verandah của MapleTree dọc sông tại Thạnh Mỹ Lợi . Mức giá bán cao hơn khoảng 2 triệu/m2 nhưng khá đáng để xem xét mua.

Hay rẻ hơn quý khách có thể tham khảo dự án căn hộ GEM RIVERSIDE của Đất Xanh nằm ngay gần bên cạnh của Palm Garden cũng chung trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Giá bán dự kiến của Gem Riverside hiện đang rumor ra thị trường là khoảng 35 triệu và định vị cùng phân khúc với phân khu Palm Heights .

Trong 2 năm tới theo Nhật Phạm đánh giá, mặt bằng giá bất động sản nhà phố tại đây sẽ tăng hơn 15%/ năm và căn hộ khu vực này sẽ tăng hơn 12% – 15%/ năm. Đây là cơ hôi thật sự cho nhiều khách hàng mua đầu tư cũng như khách hàng mua ở .

Đầu tư dự án Palm Garden Keppel Land lúc này hay chờ đợi ?

Với thắc mắc này của quý khách hàng, Nhật Phạm chỉ khuyên đúng một câu duy nhất : Hãy mua trước khi hạ tầng khu này hình thành.

Đầu tư càng sớm càng tốt, đặc biệt với Palm Garden Keppel Land là sản phẩm của Keppel Land rất UY TÍN nên hầu như không có rủi ro về việc dự án không hình thành.

Nếu mua căn hộ Palm Garden Quận 2 để lướt sóng ( trong 6 tháng )

Theo Nhật Phạm là không khả thi, các dự án của Keppel Land thông thường không được phép chuyển nhượng trên giấy cọc mà phải vào hợp đồng mua bán ( tức gần 1 năm sau thời điểm mở bán ). Chính vì vậy mà hầu như thị trường thứ cấp chỉ bắt đầu sôi động từ năm thứ 2 ( Thời điểm vào hợp đồng thanh toán 20%) .

Thực tế bên cạnh là phân khu Palm Heights gần như 1 năm từ thời điểm mở bán thị trường thứ cấp rất kém, giá tăng rất ít. Nhưng sau khi chính thức kí HDMB và chủ đầu tư tăng tốc nhanh xây dựng (hiện đã là tầng 20 tính đến tháng 3/2018) thì giá bắt đầu tăng . Hiện nay giá chênh lệch đã bắt đầu ngảy từ 100 triệu/ căn bình thường .

Đầu tư dạng mua căn hộ Palm Garden cho thuê và tích lũy tài sản

Các căn hộ cao cấp của Keppel land sau khi đi vào hoạt động thì dịch vụ rất đẳng cấp nên thu hút rất nhiều khách nước ngoài sinh sống. Giá bán căn hộ thường tăng rất tốt khi dự án bàn giao cũng như khai thác cho thuê hiệu quả, nhất là dòng khách Đài Loan, Hồng Kong, Hàn Quốc và Singapore.

NGoài ra, với phương án này nhà đầu tư còn có điểm lợi khi tiến độ thanh toán thường rất chậm . Thông thường khi kí cọc sẽ thanh toán đủ 10%, sau khi kí HDMB thì mới thanh toán tiếp 10% ( tức khoảng gần sau 1 năm chỉ mới thanh toán khoảng 400 – 600 triệu ) . Mỗi tháng thanh toán rất dãn chỉ 1% – 1,5%, tức khoảng tối đa 30 – 40 triệu với căn hộ 2 phòng ngủ .

Với phương thức thanh toán chậm như vậy rất thích hợp với ai đang muốn mua để tích lũy tài sản. Hằng tháng chi trả rất ít, sau 2 năm nhận nhà mới thanh toán 45% còn lại .

Đầu tư Palm Garden Keppel Land để bán lại

Dự án Palm Garden quy hoạch đẹp, trong khu quy hoạch MỚI HOÀN TOÀN ĐẲNG CẤP lại của chủ đầu tư UY TÍN hàng đầu Singapore thì quyết định mua CÀNG SỚM CÀNG TỐT theo Nhật Phạm là NÊN ĐẦU TƯ . Tầm nhìn đầu tư từ 2 -4 năm khu vực này sẽ rất nhiều dự án hình thành cũng như các tuyến đường xong sẽ đẩy giá căn hộ lên rất cao so với hiện tại .

Mức lợi nhuận kì vọng của Nhật Phạm với khu vực này sẽ rơi vào từ 12%-15%/ năm . Trong 2 năm tới các khu đô thị lớn triển khai mạnh như Saigon Sports City – Sân Golf Rạch Chiếc – khu thể thao Rạch Chiếc hoàn toàn có thể đảm bảo giá trị bất động sản tăng trên 15%/ năm .

Tuy nhiên, tùy vào kỳ vọng cũng như thực tế tài chính khách hàng khác nhau. Nên để đánh giá dự án Palm Garden có phù hợp cho quý khách đầu tư không cần thêm nhiều phân tích khác nữa. Hãy gọi cho Nhật Phạm nếu quý khách cảm thấy boăn khoăn có nên mua đầu tư tại đây hay không để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ đầu tư Seaholdings và chiến lượt phát triển bền vững

Top nhà thầu xây dựng uy tín nhất trong năm 2020

Top chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản 2020