Top nhà thầu xây dựng uy tín nhất trong năm 2020

Hòa Bình

HÒA BÌNH là đơn vị nhà thầu có tốc độ phát triển nhanh nhất trong 5 năm qua, khi 2020 đã nằm trong TOP 1 thương hiệu nhà thầu xuất sắc nhất (vị trí hằng năm thuộc về Coteccons). Là một thương hiệu nổi bật, Hòa Bình đang là thầu của hàng loạt công trình mang tính biểu tượng, và nổi tiếng nhất nhì trên thị trường hiện tại. Ví dụ như Empire 88 Tower, Vinhomes Grand Park,... Cho tới hiện tại, với số lượng công trình của mình, HÒA BÌNH đã đẩy mạnh đầu tư máy móc, thiết bị và công nghệ thi công nhằm chuyên môn hóa năng lực thiết bị. Cụ thể, HÒA BÌNH đang sở hữu 64 cẩu tháp, 17 CPB, 709.079 khung giàn giáo H+P, 114 vận thăng,...
Tổng thầu Hòa Bình

Ricons

RICONS là một doanh nghiệp mới thành lập trong 2004, là công ty thành viên thuộc COTECCONS. Trong 15 năm phát triển của mình, RICONS hiện tại tự hào bởi hàng loạt các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà xưởng công nghiệp có giá trị hợp đồng lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Trong tương lai, Công ty sẽ tập trung phát triển hệ sinh thái Ricons Group với với các thương hiệu: Ricons, Riland, Rihomes, Rilex, Risa, Ricommerce, QuiHub. Mục tiêu của Ricons Group là hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín ngành xây dựng, đồng thời hướng đến giấc mơ về tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.
Tổng thầu Ricons

Delta

DELTA được thành lập năm 1993, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp, các công trình hạ tầng khu công nghiệp, giao thông…. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, DELTA đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại.
Tổng thầu Delta

UDIC

Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC tiền thân là Công ty San nền trực thuộc Sở Xây Dựng Hà Nội được thành lập từ ngày 06/10/1971. Cho tới hiện tại, UDIC là một công ty đa nghành với các nghành nghề chính là: ĐẦU TƯ - XÂY LẮP - SẢN XUẤT VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHIỆP - TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG - XUẤT NHẬP KHẨU, DỊCH VỤ. UDIC bao gồm 43 Công ty. Trong đó có 6 Công ty Liên doanh với nước ngoài đã tổng hợp được sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cử nhân và công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao.
Tổng thầu UDIC

Unicons

Được thành lập từ năm 2006, Unicons đã và đang phát triển nhanh chóng, thuộc top 3 các Tổng thầu xây dựng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Năm 2018, Unicons vượt mốc tổng doanh thu 8.400 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 360 tỷ đồng. Với thành quả đáng tự hào đó, Unicons tự hào với vị trí tốp 3 công ty xây dựng tư nhân số 1 Việt Nam, xếp hạng 71/500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo bảng xếp hạng VNR500 năm 2018 do Vietnam Report và báo điện tử Vietnamnet đồng thực hiện và công bố).

Ecoba

Công ty CP Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng được thành lập từ đầu những năm 2000, cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế. Là nhà thầu tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình tiêu chuẩn vào quản trị và đã có những bước phát triển vượt bậc, tháng 11/2018, Ecoba Việt Nam vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất được tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á Enterprise Asia trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Châu Á 2018” (APEA). Năm 2019, Ecoba có tên trong bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố và Nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam 2020.

Cty Xnk & Xây Dựng Việt Nam

VINACONEX xác định mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản. Từ chỗ chỉ là Nhà thầu xây lắp, Vinaconex đã vươn lên thành Tổng thầu, có khả năng thi công nhiều loại hình công trình như: Công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, sân bay, bến cảng, thủy lợi, đường hầm, văn hóa thể thao, vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn, công sở, trường học, bệnh viện, bưu điện. Các công trình kỹ thuật hạ tầng, khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, công trình cấp thoát nước, xử lý chất thải, môi trường. Công trình thủy điện, nhiệt điện, đường dây, trạm biến thế điện đến 500KV, đường, xây dựng cầu, xây dựng kè, đê, đập thủy lợi thủy điện, xây dựng các công trình ngầm.

Phục Hưng Holdings

Là một tập đoàn lớn trong ngành xây dựng, trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Phục Hưng Holdings đang ngày càng tạo được tiếng vang trong ngành xây dựng, từ vai trò từ một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án mang tầm cỡ quốc gia và khu vực.

Fecon

FECON thành lập ngày 18/6/2004 từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề. Hệ thống thiết bị đồng bộ với những công nghệ hiện đại, đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam. FECON đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn xây dựng và phát triển hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025. Tính tới 2020, FECON đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể như: đạt doanh thu 3.060 tỷ, hoàn thành 750+ dự án, cung cấp cho 900+ đối tác, hơn 1.400 nhân sự và 20 công ty thành viên.

Coteccons

COTECCONS là đơn vị nhà thầu có tên tuổi được đánh giá cao trên thị trường hiện tại. Một trong những lợi thế cạnh tranh chính của Coteccons đến từ nguồn lực thiết bị thi công hiện đại. Năm 2017, Coteccons đã rất thành công trong việc xây dựng hình ảnh thiết bị luôn thể hiện sự khác biệt, chứng minh năng lực của một doanh nghiệp dẫn đầu. Nổi bật nhất trong nguồn lực thiết bị Coteccons là những thiết bị đến từ những thương hiệu nổi tiếng của châu Âu và khu vực như: cẩu tháp Potain đến từ Pháp, tải trọng nâng lên đến 24 tấn phục vụ dự án siêu cao tầng Landmark 81; vận thăng Alimak, Scando của Thụy Điển, đạt vận tốc ấn tượng 100 m/phút giúp công tác giao thông và vận tải được triển khai nhanh chóng; hệ bao che RCS Peri của Đức, KSB Kumkang từ Hàn Quốc hay hệ chống sàn tải trọng lớn Nikken đến từ Nhật Bản. Với giải pháp thi công tiên tiến và công nghệ thiết bị hiện đại, giờ đây việc chinh phục các tòa nhà trên 100 tầng không còn là điều khó khăn với Coteccons.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ đầu tư Seaholdings và chiến lượt phát triển bền vững

Top chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản 2020