Top chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản 2020

Vinhomes

VINHOMES là công ty có thể gọi là đầu ngành đối với lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, khi đây là thương hiệu duy nhất có hệ sinh thái hoàn thiện, bổ trợ cho các nhu cầu khác của cư dân ngoài bất động sản. Các dự án mà VINHOMES triển khai, không đơn thuần chỉ là dự án nhà ở, mà đều có những yếu tố vô cùng đặc biệt, ví dụ như lễ hội, văn hóa, công trình biểu tượng. Từ 2018 trở đi, Vinhomes chuyển hướng qua đầu tư các dự án có quy mô lớn, mang tính chất đô thị vệ tinh nhiều hơn trước. Các dự án nổi bật của Vinhomes hiện tại gồm có: Vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City,...
Chủ đầu tư Vinhomes

Novaland

NOVALAND là đơn vị bất động sản lớn nhất TP.Hồ Chí Minh, khi sở hữu danh mục bất động sản đa dạng, phủ khắp các quận huyện của Thành Phố. NOVALAND được nhiều khách hàng yêu thích, khi sản phẩm mang lại khả năng thanh khoản cao, thương hiệu tốt, chất lượng và phương thức thanh toán cực tốt. Từ 2017 - nay, ngoài mảng bất động sản nhà ở, Novaland cũng bắt đầu phát triển các mô hình khác, như nghỉ dưỡng Novaworld ở Hồ Tràm và Phan Thiết, hay mô hình đô thị rộng lên đến 1.000ha như Aqua City. Các dự án tiêu biểu của Novaland: Sunrise City, The Sun Avenue, Icon 56, RiverGate, Lakeview City, Aqua City,...
Chủ đầu tư Novaland

Ecopark

Năm 2003, Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) được thành lập, gắn liền với sứ mệnh xây dựng khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Việt Nam theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại. Khu đô thị ECOPARK sau 15 năm phát triển, đã trở thành một biểu tượng quy hoạch đô thị ở các tỉnh miền Bắc, và được so sánh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng ở khu vực miền Nam. Với sự thành công đó, ban lãnh đạo công ty đã quyết định thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…
Chủ đầu tư EcoPark

Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi được thị trường và cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao trong nhiều năm qua. Với các thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, tiện nghi sống - dịch vụ, tỉ lệ cây xanh đầu người đứng đầu Thành Phố,... Phú Mỹ Hưng luôn là nơi định cư đáng mơ ước của nhiều khách hàng là giới thượng lưu. Từ 2018, Phú Mỹ Hưng bắt đầu khan hiếm dần quỹ đất, và trong 2020, dự án duy nhất mà Phú Mỹ Hưng phát triển chỉ có The Antonia. Rất có thể, sau 2021, khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ không còn dự án mới nào được công bố.

Đất Xanh Group

ĐẤT XANH GROUP là thương hiệu dần nổi bật trong các năm gần đây, khi các dòng sản phẩm chủ đạo của họ dần thu hút được thị trường, như: Lux: LuxCity, LuxGarden. Opal: Opal Riverside, Opal Garden, Opal Boulevard. Gem: Gem Sky World. Trong 2020, Đất Xanh Group đã có những thay đổi với sản phẩm của mình, khi bất ngờ tung ra dự án khu dân cư Gem Sky World Long Thành 92ha và hứa hẹn một năm đầy thành công của mình.

Nam Long

Nam Long là một thương hiệu lâu đời, khi đã có 28 năm hình thành và phát triển trong mảnh bất động sản nhà ở. Trong nhiều năm hoạt động, Nam Long hiện đang sở hữu 650 ha quỹ đất, trở thành 1 trong 5 chủ đầu tư sở hữu quỹ đất lớn nhất thị trường hiện tại. Trong vài năm gần đây, Nam Long cũng như các thương hiệu lớn khác, khi bắt đầu chuyển hướng triển khai các dự án phức hợp, có quy mô lớn và lộ trình triển khai dài hạn.

Hưng Thịnh

Hưng Thịnh là một thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh chóng, khi với 18 năm đã sở hữu 100 dự án và 4.500 ha đất. Các dự án mà Hưng Thịnh triển khai trải dài cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

BIM Group

Trải qua hành trình 25 năm phát triển, BIM Group tự hào là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế.

Khang Điền

KHANG ĐIỀN hiện là thương hiệu sở hữu 100ha đất sạch khắp Thành Phố, chỉ với 15 năm hình thành và phát triển. Là một nhà phát triển bất động sản uy tín, KHANG ĐIỀN sở hữu các dự án nhà phố, biệt thự, căn hộ được rất nhiều khách hàng quan tâm trong nhiều năm

Hà Đô

HÀ ĐÔ là một tập đoàn lớn, hoạt động chủ yếu trong 4 mảng chủ yếu, là Bất Động Sản, phát triển năng lượng, xây dựng và thương mại dịch vụ. Được thành lập từ 1990, Hà Đô ban đầu là một xí nghiệp xây dựng trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Trong nhiều năm phát triển, Hà Đô hiện tại là 1 trong số ít các thương hiệu bất động sản mạnh nhất trên thị trường hiện tại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ đầu tư Seaholdings và chiến lượt phát triển bền vững

Top nhà thầu xây dựng uy tín nhất trong năm 2020